Cây móc lục bình dọn bèo câu cá tự nhiên

2 Likes Comment
Sao rut inox moc beo tay

Trong quá trình khám phá những điểm câu mới, các bác thợ câu có thể bắt gặp các hồ câu, mương nước tự nhiên đặc kín bèo (lục bình), rau muống bò chằng chịt. Đó chính là những điểm câu hứa hẹn có nhiều cá lưu, cá to lâu năm cần được khai phá. Tất nhiên, với nguyên tắc chung của cần thủ chúng ta, sẽ không đề cập tới những ao hồ thả cá. Đây là lúc các bác cần đền một đồ nghề chuyên dùng để vớt bèo, dọn rau muống.

Video: Không cần phải lội xuống nước, vẫn thong thả vớt bèo dọn chỗ câu cá.

Cấu trúc của cây vớt bèo, dọn rau muống gồm có sào (gậy) vớt bèo và móc . Sào có độ dài khác nhau từ 1.5m cho tới 5m, thậm chí 7m, sào ngắn sẽ gồm 3 đốt khớp, sào dài có nhiều đốt hơn. Sào được thiết kế dạng rút, kéo, xoáy khớp để điều chỉnh độ dài. Có một lưu ý là: chiếc sào càng dài, thì dễ bị cong khó điều khiển, nên chọn gậy vớt bèo tùy địa hình hồ câu và nhu cầu sử dụng thực tế. Sào vớt bèo được làm từ hợp kim nhôm, inox không gỉ, trọng lượng khoảng 1-2kg. Móc được thiết kế với rãnh ren 8mm dễ dàng tháo lắp với cây sào. Móc thích hợp với việc móc bèo, vớt bèo, gỡ cước vướng trên cây cao. Với địa hình câu ngoài tự nhiên, có nhiều cây cối, trong lúc giựt cá rất dễ bị vướng, sào rút với móc sẽ giúp tháo gỡ nhanh gọn. Nếu muốn cắt cỏ, cắt rau muống, thì các bác nên trang bị thêm một chiếc liềm, cũng có rãnh ren 8mm.

Sao rut inox moc beo tay

Địa chỉ mua đồ câu:

Sào rút inox (TEMU) : https://temu.to/k/ueicqv5mtj3

Móc bèo tây ( TEMU): https://temu.to/k/uwgpf4dp6ec

Liềm cắt cỏ nước, rau muống (LAZADA) : https://s.lazada.vn/s.fnHhZ

Như vậy, để yên tâm khám phá các điểm câu mới, các bác cần trang bị thêm trong túi đồ câu: 1 sào 3-5m: 184k, 1 móc: 60k , 1 liềm (55k) .

You might like

Avatar

About the Author: webmaster

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *